Lộ diện BMW X7 - Lần đầu tiên xuất hiện trên đường thử - Blog Khoa học

Lộ diện BMW X7 - Lần đầu tiên xuất hiện trên đường thử



Lộ diện BMW X7 - Lần đầu tiên xuất hiện trên đường thử

Lộ diện BMW X7 - Lần đầu tiên xuất hiện trên đường th


Blog Khoa học - BMW có kế hoạch phát triển BMW X7 từ năm 2013, cho đến nay đã có nhiều thông tin về dòng xe này. Mới đây, lần đầu tiên bắt gặp X7 đang thử nghiệm tại một khu vực ở châu Âu.
BMW X7 phát triển dựa trên platform CLAR tương tự như 7-Series hiện hành, mẫu SUV sắp trình làng của nhà sản xuất xe hơi xứ Bavaria có thể được gọi là X7

Do bị che phủ hoàn toàn nên khó có thể nhận biết chi tiết về mẫu xe này. Nhưng theo luồng tin trước đây, động cơ sẽ bao gồm loại 6 và 8 xy-lanh cùng biến thể plug-in hybrid với hệ dẫn động tương tự như trong X5 xDrive40e. Có thể động cơ V12, 6.0L cũng là lựa chọn khả quan với công suất 544 mã lực, mô-men xoắn 750 Nm. BMW cho biết, X7 sẽ có khoang cabin sang trọng nhất mà một chiếc BMW từng có, vượt qua cả 7-Series.

Một số nguồn tin cho biết, BMW X7 có thể có phiên bản 7 chỗ. Ngoài ra, xe sẽ mang những thiết kế và chức năng tương tự 7-Series như ghế ngồi chỉnh điện kèm chức năng massage, bàn gập, hệ thống thông tin giải trí iDrive của BMW với kiểm soát bằng cử chỉ cùng một vài chức năng hỗ trợ người lái.

Hình ảnh dựng BMW X7


Hãng xe Đức tiết lộ BMW X7 ra đời sẽ cố gắng san bằng khoảng cách với siêu xe hạng sang Rolls-Royce. Nhưng với X7, mẫu xe này vẫn sẽ được phát triển dựa trên cấu hình GKL, hiện vẫn đang áp dụng cho 7-Series mới với mức già từ 126.000 USD, khả năng sẽ áp dụng tiếp cho dòng xe 9-Series.
Động thái này cho thấy dòng xe SUV được BMV khá "ưu ái", nhất là khi Mercedes dự kiến sẽ ra mắt phiên GLS.

Mặt khác, Robertson cũng cho biết, song song với X7 thì BMW cũng sẽ ra mắt một mẫu crossover cỡ nhỏ khác. Dựa trên nhiều thông tin rò rỉ, mẫu compact crossover này có thể là X2 được thiết kế với diện mạo năng động tương tự X1.

Giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết mẫu BMW X7 dự kiến ra mắt vào cuối năm 2017 đến đầu 2018 và được bán với mức giá trên 140.000 USD, có lượng sản xuất hàng năm là 45.000 xe.
Previous
Next Post »

dacluu03@gmail.com ConversionConversion EmoticonEmoticon