Máy bay không người lái giúp selfie ấn tượng thay cho gậy tự sướng - Blog Khoa học

Máy bay không người lái giúp selfie ấn tượng thay cho gậy tự sướng

Blog Khoa học - Công ty IoT Group Úc vừa cho ra mắt máy bay không người lái giúp những người chụp ảnh selfie ở những góc độ đẹp nhất.

Câm trên tay chiếc gậy tự sướng đi chơi hẳn có lúc bạn thấy phiền toái về độ rộng góc chụp, không chụp được những góc độ ấn tượng trên cao,...Lúc đó bạn ước có thể treo điện thoại lên thật cao để lấy được toàn cảnh. Và bạn sắp được thỏa mãn với sản phẩm máy bay không người lái ROAM-e giúp bạn selfie được những bức ảnh độc đáo, ấn tượng.

Hãng công nghệ ÚC IoT Group đã chế tạo thành công máy bay không người lái ROAM-e giúp bạn có thể selfie với những bức ảnh độc đáo hơn bao giờ hết.

ROAM-e được thiết kế nhỏ gọn với 2 cánh quạt có thể gấp lại

ROAM-e được thiết kế với 2 cánh quạt ở trên, trang bị chip lõi tứ ARM Cortex-A7 khá nhỏ gọn, tương đương 1 chai nước, có thể gấp lại rất gọn gàng mang theo bên mình rất tiện lợi. Khi kích hoạt sử dụng ROAM-e, máy bay không người lái này sẽ bay lơ lửng và tự động đi theo chủ nhân qua cách nhận diện gương mặt của họ. ROAM-e có khoảng cách tối đa 25m khi sử dụng.

ROAM-e được tích hợp camera 5MP

ROAM-e được tích hợp sẵn một camera có độ phân giải 5MP, người dùng sẽ sử dụng camera này để selfie. Camera này có khả năng chụp ảnh panorama 360 độ hoặc quay và truyền video trực tiếp lên ứng dụng smartphone. Để sử dụng ROAM-e, người dùng cần sử dụng smartphone kết nối với nó để điều khiển chụp ảnh và xem ảnh. ROAM-e chỉ bay được 20 phút và mỗi lần sạc pin mất 2 giờ.

"ROAM-e được ra đời để khắc phục những nhược điểm của gậy tự sướng cũng như giúp người dùng có được những bức ảnh “tự sướng” độc đáo và sáng tạo nhất".  Ian Duffell, Giám đốc điều hành của IoT Group cho biết.


Video trình diễn ROAM-e


Sản phẩm sẽ được bán ra vào tháng 6 tới đây với mức giá 349USD.

Cũng theo IoT Group, ROAM-e tiếp tục được cải tiến, phiên bản tiếp của thiết bị này sẽ được nâng cấp cho phép máy bay không người lái này bay đến một điểm mà người dùng đánh dấu sau đó quay lại vị trí của người dùng.
Previous
Next Post »

dacluu03@gmail.com ConversionConversion EmoticonEmoticon