HTC 10 ra đời cạnh tranh với Galaxy 7 và LG G5 - Blog Khoa học

HTC 10 ra đời cạnh tranh với Galaxy 7 và LG G5

Blog Khoa học - Phải chăng điện thoại di động thông minh bán chạy nhất Galaxy 7 đã đến lúc soán ngôi vị cho dòng điện thoại mới HT 10

điện thoại HTC 10

Một mẫu điện thoại HTC 10 với vỏ máy màu bạc trang nhã .

HTC 10 được thiết kế vỏ nhôm nguyên khối và không thấm nước. HTC 10 được trang bị màn hình Quad HD 5,2 inch, RAM 4GB và Chip Snapdragon 820, hiển thị được số lượng màu sắc cao hơn 30% và cảm ứng nhạy hơn 50% so với model tiền nhiệm. Cổng USB-C và sạc nhanh Quick Charge 3.0 cũng được trang bị cho sản phẩm mới này.
Camera sau 12 MP dùng công nghệ UltraPixel, được hỗ trợ hệ thống lấy nét bằng laser tự động thế hệ 2, nhanh hơn ngay cả khi chụp ảnh liên tiếp. Phần mềm chụp ảnh của máy có thêm chế độ Pro Mode, cung cấp thêm nhiều tuỳ chỉnh và hỗ trợ chụp RAW. Cả camera trước và sau đều có chống rung quang học và khẩu độ f/1.8. 
Với pin 3.000 mAh và tối ưu hóa cả phần cứng lẫn phần mềm, HTC 10 có thể hoạt động được 2 ngày mới phải sạc pin lại.
Ngoài ra, HTC 10 được thiết kế chuyên về nghe nhạc, trang bị một bộ xử lý hỗ trợ giả lập nhạc 16 bit lên 24 bit, một âm li riêng công suất lớn hạn chế được độ méo tiếng, cho âm thanh chất lượng cao. Về phần mềm nghe nhạc, HTC 10 được tích hợp Personal Audio Profile cho phép người dùng tùy biến âm thanh, tự động thay đổi âm tần cho từng bên tai.


Sức mạnh công nghệ của HTC 10 

Về mặt thiết kế, One M9 trông vô cùng thanh lịch, nhưng một số người lại cảm thấy ngoại hình của nó lại kém xa cảm nhận về nó so với thế hệ điện thoại tiền nhiệm trước đó là One M8.

Năm nay, HTC thực sự đã có những thay đổi lớn hơn trong khi vẫn duy trì được cái vẻ ngoài đặc trưng của nó. Điểm nâng cấp về mặt thẩm mỹ đáng chú ý nhất là các cạnh vát mới lạ xung quanh thân máy.

Theo HTC, một trong những thay đổi lớn nhất trên model mới chính là phần mềm. HTC đã làm việc với Google để giảm thiểu số lượng ứng dụng trùng lắp, giao diện được tái thiết kế trông giống với Material Design trên những máy Nexus hơn.

HTC 10 sẽ được lên kệ trong tháng 5 với giá 699 USD (khoảng 15,5 triệu đồng). Tại Mỹ, máy sẽ chỉ có hai màu đen và bạc, trong khi phiên bản quốc tế có thêm màu vàng. Tại Nhật Bản, HTC 10 còn có thêm bản màu đỏ. 







Các mặt chính diện của máy HTC 10








Vỏ nhôm tạo dáng vẻ trang nhã với những đường cắt vát táo bạo 



Sườn phải của máy với nút âm lượng và nút khởi động máy 



HTC 10 có 5,2-inch màn hình Quad HD với bộ cảm ứng dấu vân tay




Sườn trái của máy 




Đầu trên máy là chỗ cắm tai nghe 




Chỗ để cắm USB cũng là nơi dùng để cắm chân sạc vào máy tại phần đuôi máy 

Ngoài ra, còn có một máy quét dấu vân tay mới trên mặt trước của thiết bị mà HTC đã khẳng định là có thể mở khóa điện thoại trong 0,2 giây, và một khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép sử dụng linh hoạt của phần lưu trữ mở rộng. Loa cũng được gắn trên đầu và dưới thay vì hướng mặt ra ngoài như One M9. Tóm lại với sự nâng cấp trên HTC 10 rất có tiềm năng trở thành chiếc điện thoại thông minh được bán chạy nhất năm 2016. HTC 10 sẽ cạnh tranh với Galaxy 7 và LG G5, chúng ta cùng chờ xem.

Video giới thiệu HTC 10


Nguồn: Usatoday
Previous
Next Post »

dacluu03@gmail.com ConversionConversion EmoticonEmoticon