Youtube Connect có thể đánh bại Periscope và Facebook Live - Blog Khoa học

Youtube Connect có thể đánh bại Periscope và Facebook Live

Blog Khoa học - Google cho biết họ đang phát triển một tính năng mới, giúp việc live stream trên YouTube sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Youtube Connect có thể đánh bại Periscope và Facebook Live

Đó chính là một ứng dụng trên smartphone có tên YouTube Connect, cho phép bạn phát video trực tiếp trên thiết bị di động một cách đơn giản và nhanh nhất.

Ứng dụng này giống như Periscope của Twitter đang nổi tiếng và Facebook Live của Facebook mới tung ra.

Khác với việc phát trực tiếp bằng máy tính, bạn sẽ cần thiết lập nhiều thiết bị cũng như phần mềm ghi hình một cách rắc rối. Đó cũng là lý do vì sao mà ứng dụng Periscope lại trở nên rất phổ biến.

Youtube thông báo sẽ tung ra cả trên Android và IOS với khả năng ghi các loại video. Cũng giống các ứng dụng phát trực tiếp khác, YouTube Connect sẽ báo cáo cho phép bạn lưu trữ các chương trình phát sóng trên điện thoại của bạn.

Trước đó, YouTube đã từng ra mắt nền tảng stream video game để có thể cạnh tranh được với Twitter. Ứng dụng YouTube Connect này sẽ là mảnh ghép cuối cùng để Google có thể chiếm trọn thị phần này.

Một điều Youtube Connect còn thiếu là Facebook và Twitter là mạng xã hội được tích hợp live stream, bạn có thể cho cả thế giới biết khi stream video trực tiếp phát trên trang cá nhân, còn Youtube Connect thì chưa làm được.
Tham khảo: Pcworld
Previous
Next Post »

dacluu03@gmail.com ConversionConversion EmoticonEmoticon