Sky tung ra trò chơi mới dành cho trẻ em - Blog Khoa học

Sky tung ra trò chơi mới dành cho trẻ em

Blog Khoa học - Từ trẻ mẫu giáo cho đến trẻ em 9 tuổi cũng đều có thể sử dụng ứng dụng mới vừa vui lại vừa an toàn này.



Ảnh minh họa
Hãng Sky mới đã tung ra ứng dụng nội dung đầu tay của mình ngoài những sản phẩm xoay quanh thể thao trước đây. Khách hàng mục tiêu lần này của hãng chính là trẻ nhỏ từ lớp mẫu giáo cho tới trẻ 9 tuổi và đây cũng là định hướng đến của hãng nêu ra đối với giới truyền thông.

Phần mềm này bắt đầu được sử dụng trên thị trường kể từ ngày 31/3. Phần mềm được hỗ trợ trên máy tính bảng iOSAndroid và sẽ phát triển rộng rãi sau khi cuộc nghiên cứu chuyên sâu của hãng Sky được tiến hành thử nghiệm đối với lứa tuổi trẻ nhỏ.

Hiện nay, có đến một phần tư các hộ gia đình sử dụng Sky có một hay nhiều con nhỏ và trên tổng số đó có đến gần hai phần ba trẻ em đang trong độ tuổi từ 5-6 mà đã có thiết bị điện tử của riêng mình. Tuy nhiên điều kiện là bạn phải nằm trong số những khách hàng của Sky đăng kí với gói cước gia đình Sky (Sky Family bundle), gói cước đa dạng (Variety bundle) hay Sky Q.

Ứng dụng Sky Kids này được hỗ trợ bởi ngân quỹ sản xuất vô cùng lớn và nó khả năng là ứng dụng đầu tiên của hàng loạt những lớp ứng dụng đối tượng khách hàng tiềm năng khác về sau.

Sky cho biết, họ sẽ trình chiếu những tập phim mới về anh chàng người hùng được yêu mến Morph (một nhân vật đã được dùng sản xuất thành phim hoạt hình 40 năm trước đây) dưới sự hợp tác với hãng phim hoạt hình Aardman. Trong tương lai, hy vọng ứng dụng này sẽ được cập nhật những tính năng mới cho phép các bậc phụ huynh tải về các tập phim về để gia tăng lượng tiêu thụ sản phẩm. 

Nguồn: Techradar
Previous
Next Post »

dacluu03@gmail.com ConversionConversion EmoticonEmoticon