Ebola có bước đột phá sau thành công thử nghiệm - Blog Khoa học

Ebola có bước đột phá sau thành công thử nghiệm

Nghiên cứu được tiến hành thử nghiệm trên 4.000 người Guinea, kết quả được công bố trên tạp chí Lancet và phát hành bởi Tổ chức Y tế Thế giới cho thấy chủng ngừa VSV-EBOV đã chứng minh đạt "hiệu quả cao".



Một thử nghiệm thành công một loại vaccine chống Ebola đang được xem là quan trọng trong cuộc chiến chống các bệnh truyền nhiễm.

Thuốc chủng ngừa VSV-EBOV được phát triển tại Phòng Thí nghiệm Vi sinh Quốc gia Canada tại Winnipeg, Manitoba.
Phân tích cho thấy nó đạt 100% hiệu quả khi được sử dụng trong những điều kiện nhất định trong Guinea.


Một ổ dịch bệnh gây ra cái chết của hơn 11.000 người dân ở các quốc gia tiểu vùng Sahara của Guinea, Liberia và Sierra Leone.

Khoảng 4.000 người sống gần các nạn nhân - được gọi là vòng một '' do cách họ người ta thường bao quanh bị ảnh hưởng - đã được điều trị để xem nếu nó cung cấp bảo vệ.

Nó cũng đã được thử nghiệm trên một số nhỏ người tiền tuyến với các tổ chức từ thiện Thầy thuốc Sans Frontieres (MSF), người đã tham gia trong việc điều trị những người nhiễm bệnh.

Với thành công này, WHO đang có kế hoạch áp dụng cho những người nhiễm bệnh ở các tuyến khác.

Trợ lý tổng giám đốc Marie-Paule Kieny, người dẫn đầu nghiên cứu Ebola và nỗ lực phát triển của WHO cho biết: "Việc phá kỷ lục này đánh dấu một bước ngoặt trong lịch sử của R và D (nghiên cứu và phát triển) sức khỏe".
.

'Chúng tôi sẽ khai thác kinh nghiệm tích cực để phát triển một R và D chuẩn bị khuôn khổ toàn cầu do đó nếu một đợt bùng phát bệnh chính bao giờ xảy ra một lần nữa, đối với bất kỳ bệnh, thế giới có thể hành động một cách nhanh chóng và hiệu quả để phát triển, sử dụng các công cụ y tế ngăn chặn một quy mô lớn. "


Previous
Next Post »

dacluu03@gmail.com ConversionConversion EmoticonEmoticon